5 Easy Facts About Giá xe toyota Described

Wiki Article

Khi lựa chọn mua Corolla Altis, người ta thường liên tưởng ngay tới một mẫu sedan có kiểu dáng trung tuổi, bền bỉ và giữ giá trị sau nhiều năm sử dụng.

Toyota Wigo ra mắt giúp phân khúc xe hạng A trở nên đa dạng hơn thay vì chỉ có những sự lựa chọn như Hyundai Grand i10 hay Kia Morning.

Đi kèm là two tùy chọn hộp số gồm số tự động six cấp hoặc số sàn 5 cấp kết hợp cùng hệ dẫn động cầu sau cho khả năng chở tải cực tốt.

Tháng 6 là lần đầu tiên mẫu xe của Hyundai vượt doanh số của đối thủ đồng hương.

Xuất thân từ thương hiệu mạnh, đã tạo dựng được niềm tin lớn trong lòng người dùng Việt như Toyota là một lợi thế cho Vios.

Toyota Land Cruiser là mẫu xe địa hình việt dã cao cấp nhất của Toyota tại thị trường Châu á cũng như Việt nam. Được nhập khẩu nguyên chiếc từ Nhật bản, Land Cruiser cùng với Prado đang thống lĩnh phân khúc SUV việt dã cao cấp tại thị trường Việt nam.

Vận hành hứng khởi hơn nhờ trang bị động cơ và hộp số hoàn toàn mới trên mọi phiên bản

Tại thời điểm đó, Toyota Innova chính là sự thay thế hoàn hảo cho mẫu xe tiền nhiệm Zace, với những nét thay đổi ngoạn mục trong thiết kế.

Kiểu dáng Helloện đại với chất liệu cao cấp tạo nét thanh lịch, sang trọng cho không gian trong xe. Tay lái

Cụm đèn hậu dạng LED thiết kế dài theo chiều ngang tạo ấn tượng sắc nét. Cụm đèn trước

Hai mẫu xe Hàn Quốc nhỉnh hơn ở kích thước và trang bị so với Corolla Cross, duy nhất Kia Carens có tùy chọn six hoặc 7 chỗ.

Bên cạnh đó, nội thất của Wigo 2023 cũng được “tái tạo” với thiết kế mô phỏng khoang click here lái thể thao. Cần số được đặt cao và khu vực điều khiển hướng về phía người lái mang lại sự tiện lợi khi sử dụng.

Xem chi tiết thuế/ phí Là xe MPV seven chỗ với kỳ vọng có thể làm đối trọng cho Xpander nhưng khung gầm rời, dẫn động cầu sau khiến Hurry có doanh số không khả quan như mong muốn.

Các phiên bản số tự động của Toyota Innova thế hệ mới có thể chuyển sang nhập Indonesia, trong khi bản số sàn vẫn lắp ráp trong nước.

Report this wiki page